สมัครขอสินเชื่อกรุงไทยใจดีผ่านแอพ krungthai next

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

สูงสุด 100,000 บาท

อายุของผู้กู้

ไม่กำหนด


สินเชื่อกรุงไทยใจดี เพื่อชีวิตที่ดีอย่างลงตัว จากธนาคารกรุงไทย 2567

เพราะเงินสักก้อนอาจจะไม่ใช่แค่การปลดหนี้ แต่หมายถึงการต่อชีวิตให้ไปได้ต่ออย่างราบรื่น เลือกสินเชื่อที่ใช่ เลือกขอสินเชื่อดีดีกับจากธนาคารกรุงไทย เพราะสินเชื่อกรุงไทยใจดีให้คุณดีใจกับเงินก้อนได้ง่าย ๆ ด้วยการสมัครกู้ไม่ยุ่งยาก ให้วงเงินกู้สูงถึง 1 แสนบาท ไม่ต้องมีบุคคลมาค้ำประกันก็กู้ได้สบาย สะดวกสบายด้วยวิธีสมัครกรุงไทยใจดีแบบออนไลน์ผ่านการกู้เงินผ่านแอปกรุงไทย Krungthai NEXT ได้เลยทันทีไม่ต้องยุ่งยาก 

สินเชื่อกรุงไทยใจดีคืออะไร

สินเชื่อกรุงไทยใจดีเป็นสินเชื่อเพื่อสำหรับใครที่ต้องการเงินก้อนสักก้อน นำไปใช้จ่ายได้ตามอเนกประสงค์แล้วแต่ความต้องการของผู้สมัครสินเชื่อได้เลย ทั้งนี้สินเชื่อกรุงไทยใจดีเป็นลักษณะสินเชื่อแบบให้วงเงินก้อนแบบหมุนเวียนใช้จ่าย เช่น หากคุณได้รับอนุมัติวงเงินที่ 50,000 บาท โดยเบิกใช้จ่ายไป 30,000 บาท ก็จะเหลือวงเงินที่ได้สมัครสินเชื่อกรุงไทยใจดีอีก 20,000 บาท แต่เมื่อคุณชำระคืนมา 15,000 บาท ก็จะคืนวงเงินกับสินเชื่อกรุงไทยใจดีโดยนำไปสมทบกับยอดที่มีที่ได้รับการอนุมัติไว้แล้ว ดังนั้นคุณก็จะใช้จ่ายวงเงินก้อนได้เป็น 20,000+15,000 = 35,000 บาทนั้นเอง 

  • อนุมัติง่าย อนุมัติไวได้ใน 5 นาที ไม่ต้องรอเช็คผลอนุมัติสินเชื่อกรุงไทยนาน ไม่ต้องกังวลว่าสินเชื่ออเนกประสงค์กรุงไทยอนุมัติกี่วัน
  • สะดวกด้วยวิธีสมัครกรุงไทยใจดีแบบไม่มีเอกสารเพิ่มเติม ไม่ต้องมีบุคคลมาค้ำประกันแต่อย่างใด
  • สามารถขอลงทะเบียนสินเชื่อกรุงไทยใจดีช่องทางออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องไปที่สาขาให้บริการ ด้วยวิธีการกู้เงินผ่านแอปกรุงไทย Krungthai NEXT ได้รู้ผลใน 5 นาทีเท่านั้น
  • วงเงินสินเชื่อกรุงไทยใจดีสูงสุดอยู่ที่ 1 แสนบาท
  • ธนาคากรุงไทยให้ระยะเวลาการผ่อนชำระได้นานสูงถึง 1 ปีเต็ม ๆ แล้วแต่ความสามารถและวงเงินของผู้ลงทะเบียนสินเชื่อกรุงไทยใจดี
  • อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 15% ต่อปีเท่านั้น และมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 24% ต่อปีของวงเงินการสมัครสินเชื่อ

อย่างไรก็ตามสำหรับเงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครลงทะเบียนกับสินเชื่อกรุงไทยใจดีตัวนี้นั้น จะกำจัดเพียงลูกค้าที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านทางธนาคากรุงไทยเท่านั้น หรือกรณีที่ธนาคารเป็นผู้ที่ติดต่อเพื่อเชิญชวนผู้สมัครมาใช้บริการสินเชื่อดังกล่าวนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ธนาคารจะทำการส่งเมนูหรือลิ้งเพื่อการสมัครไปยังแอปพริเคชันของธนาคาร คือแอพฯ Krungthai NEXT หรือ Krungthai Connext เท่านั้น จะไม่มีช่องทางในการสมัครอย่างอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งก็ถือเป็นขอจำกัดหนึ่งที่ได้กำหนดไว้ หากลุกค้าที่ต้องการสมัครแต่ไม่มีมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคารอยู่แล้ว แต่รับรายได้หรือมีเงินเข้าออกเป็นประจำก็สามารถโทรติดต่อหรือจะเข้าไปติดต่อที่สาขาธนาคารโดยตรงก็ได้เช่นกัน เพื่อลองขอยื่นสมัครและธนาคารก็จะทำการพิจารณาเป็นกรณีไปนั้นเอง 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

ทำบัตรกดเงินสดกรุงไทยออนไลน์ 2024

เงินเดือน

12,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

อายุของผู้กู้

20-60 ปี

สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (บัตร umay plus)

เงินเดือน

7,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

อายุของผู้กู้

20-60 ปี

สมัคร dolfin money (ดอลฟินมันนี่) พร้อมดูวิธีกู้เงิน

เงินเดือน

7,500 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

อายุของผู้กู้

21-70 ปี