ลงทะเบียน ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200000 บาทล่าสุด

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

ไม่กำหนด

อายุของผู้กู้

20 ปีขึ้นไป


พ่อค้าแม่ค้าเฮ! ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200,000 บาท ช่วยประชาชนนำเงินไปลงทุนช่วงโควิด

ช่วงนี้ก็ยังถือเป็นช่วงที่ประชาชนคนไทยทุกคนต่างก็ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่จากปัจจัยต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบอันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า COVID-19 ที่กลายพันธุ์และแพร่ระบาดเป็นระลอก ๆ อย่างต่อเนื่องอยู่นี้เอง ส่งผลให้ประชาชนหลาย ๆ คนขาดรายได้ในช่วงนี้อย่างหนัก รัฐบาลเองก็ได้มีมาตรการเยียวยาหลาย ๆ อย่างเพื่อช่วยเหลือ รวมทั้งมาตรการเยียวยาโดยให้สถาบันการเงินต่าง ๆ ออกนโยบายปล่อยเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ และได้มีการปรับลดอัตราลดอัตราดอกเบี้ยให้ใครหลาย ๆ คนนั้นเอง อย่างที่ธกสปล่อยสินเชื่อล่าสุดนี้ก็เป็นสินเชื่อธกส 2567 โควิด เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดครั้งนี้ ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200,000 บาท ซึ่งเป็นวงเงินกู้สูงสุดที่จะอนุมัติให้ได้ต่อบุคคลต่อรายนั้นเอง 

ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200,000 บาทเป็นสินเชื่อเพื่อผู้ประกอบกิจการทั่วไป ธรุกิจรายย่อยทั่ว ๆ ไป เช่น พ่อค้า แม่ค้า เป็นต้น สามารถดำเนินการขอสินเชื่อธกส 2567 โควิดนี้ได้ผ่านช่องทางไลน์โดยเพิ่มเพื่อนกับธนาคารที่ BAAC Family ธกส ลงทะเบียนได้ที่ช่องทางนี้ได้ทันที เมื่อกดสมัครลงทะเบียนแล้วก็รอ SMS จากธนาคารเพื่อนัดไปที่สาขาเพื่อทำสัญญานั้นเอง 

  • ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200,000 บาท โดยจะสามารถผ่อนชำระคืนได้นานสูงสุดถึง 20 ปีเต็ม ๆ โดยจะแบ่งเป็นกรณีที่นำวงเงินเพื่อใช้ลงทุนสำหรับประกอบธุรกิจสามารถนำส่งคืนภายใน 15-20 ปี แต่หากนำวงเงินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายตามอเนกประสงค์จะต้องชำระคืนภายใน 12-18 เดือนนั้นเอง 
  • ธกสปล่อยสินเชื่อล่าสุดนี้เป็นสินเชื่อธุรกิจรายย่อยของ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์
  • วงเงินจะขึ้นอยู่กับทางธนาคารพิจารณา เช่น ผู้สมัครต้องการลงทะเบียนธกส 50,000 บาท และทางธกส ปล่อยสินเชื่อ 50,000 บาทให้เต็มจำนวนได้หรือจะไม่ถึงก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าธนาคารเองก็จะต้องประเมินความสามารถในการผ่อนชำระ คุณสมบัติ และประวัติการเงินของผู้สมัครเป็นสำคัญนั้นเอง
  • ธกส ปล่อยสินเชื่อ 200,000 บาทเมื่อผู้สมัครมีบุคคลมาอ้างอิงหรือมีทรัพย์สินที่กำหนดมาค้ำประกัน โดยหลักทรัพย์ที่สามารถนำมาช่วยค้ำประกันในการขอสินเชื่อธกส 2567 มีอะไรบ้าง
    • บุคคลค้ำประกัน หรือกลุ่มบุคคลมาค้ำประกันก็ได้เช่นกัน 
    • สามารถใช้เงินฝากมาช่วยในการค้ำประกันสินเชื่อธกส 2567 โควิดได้ 
    • สามารถนำหลักทรัพย์ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีมูลค่าในการจำนอง มาใช้ค้ำประกันได้ โดย.ธนาคารจะเป็นผู้ประเมินราคาหลักทรัพย์ดังกล่าวและให้วงเงินกู้ได้สูงสุดร้อยละ 80 ของราคาจำนองหลักทรัพย์นั้น ๆ

สำหรับใครที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าตนเองจะสามารถผ่านการอนุมัติจากธกส ปล่อยสินเชื่อ 200,000 บาทมาให้ได้หรือไม่ ก็สามารถเช็คคุณสมบิตเพิ่มเติมก่อนการสมัคร รวมทั้งสอบถามเพิ่มเติมกับทางธนาคารเรื่องสินเชื่อธกส 2567 โควิด เบอร์โทรศัพท์ 02 555 0555 ได้เลยในวันและเวลาทำการทั่วไป 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สินเชื่ออเนกประสงค์กรุงไทย บัตรเดียวตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เงินเดือน

30,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

อายุของผู้กู้

ไม่เกิน 60 ปี

แอป kept บริการรูปแบบใหม่แอปเก็บเงินพร้อมดูวิธีสมัคร kept

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

ไม่กำหนด

อายุของผู้กู้

18 ปีขึ้นไป

สมัครบัตรอิออนผ่อนทองพร้อมเช็ควงเงินผ่อนทองอิออน

เงินเดือน

8,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

ไม่กำหนด

อายุของผู้กู้

20-60 ปี