บริการบัตรเงินสดทรูมันนี่ ดูวิธีหาบัตรทรูมันนี่ฟรี

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

ไม่จำกัดการซื้อ

อายุของผู้กู้

20-60 ปี


เงื่อนไขสำคัญที่ควรรู้เมื่อใช้งานบัตรเงินสดทรูมันนี่ 2567

เรียกได้ว่าบัตรเงินสดนั้นมีความสำคัญน้อยลงเรื่อย ๆ เพราะเทคโนโลยีต่าง ๆ ในปัจจุบันเข้ามาแทนที่ค่อนข้างมาก หากแทบกันแล้วสมัยก่อนหน้าที่การใช้งานบัตรเงินสดทรูมันนี่อาจจะค่อนข้างแพร่หลายเพิ่มใช้ในการเติมเงินโทรศัพท์ทั่วไป ต่อมาคนก็หันมาเติมเงินด้วยระบบออนไลน์กันมากขึ้น ดังนั้นบทบาทของบัตรเงินสด True Money หรือกระทั่งบัตรเงินสดจึงมีความสำคัญหรือมีความต้องการใช้เฉพาะกลุ่ม เรียกได้ว่าจำกัดวงแคบกลุ่มลูกค้านั้นเอง 

รู้จักกับบัตรเงินสดทรูมันนี่

สำหรับบัตรเงินสด True Money ก็จะเป็นลักษณะของคูปองเงินสด ซื้อจะใช้เงินสดได้สำหรับบริการบางอย่าง แต่จะไม่สามารถนำบัตรเงินสดทรูมันนี่ มาแลกเป็นเงินสดได้กับทรู หรือแลกเงินสดได้ทั่วไป มีลักษณะเป็นเหมือนการซื้อคูปองที่มีมูลค่า ทั้งนี้หลายคนคงมีคำถามว่า แล้วอย่างนี้บัตรเงินสดทรูมันนี่ทําอะไรได้บ้าง ก็ในเมื่อดูแล้วไม่น่าจะเป็นประโยชน์อะไร ก็ต้องบอกเลยว่าส่วนใหญ่บัตรหรือคูปองนี้จะนิยมซื้อขายกับเพื่อนำมาเติมเกมส์เป็นส่วนใหญ่ และจะสามารถใช้งานบัตรเงินสดทรูมันนี่ได้กับบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทได้เท่านั้น

ซื้อทางทรูเอง ก็ไม่ได้มีนโยบายออกมาแจกรหัสบัตรเงินสดทรูมันนี่ฟรี ๆ เพื่อให้ลูกค้าทั่วไป แต่มักจะเป็นเสมือนการแจกเพื่อให้คูปองใช้งานพิเศษมากกว่า แต่ผู้ใช้งานหลายคนเข้าผิดและอาจจะถึงขั้นโดนหลอกว่ามีการแจกบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี ก็เคยมีมาแล้ว ดังนั้น อย่าพึ่งเห็นแก่เงินจนเกินไป เพราะแทนที่จะได้คูปองบัตรเงินสด True Money ก็อาจจะถูกหลอกแทนก็เป็นได้ ทางที่ดีไม่ควรหลงเชื่อวิธีหาบัตรทรูมันนี่ฟรีตามคำกล่าวอ้างชวนเชื่อทางโฆษณาออนไลน์หรือคำกล่าวอ้างทั่วไปเป็นอันขาด เพื่อความปลอดภัยของผู้สมัครใช้งานเอง

บัตรเงินสดทรูมันนี่จะมีคูปองแบบต้องใส่รหัสเข้าไปในแอพฯจึงจะได้คูปองนั้นใช้งานขึ้นมา หรืออีกแบบคือเป็นระบบขึ้นให้เองอัตโนมัติ ซึ่งผู้ใช้งานไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ปัจจุบันลักษณะคูปองก็มีความเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย เราไม่ต้องมานั่งใช้งานคูปองที่เป็นประดาษอีกต่อไป ไม่ต้องเสียเวลาซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน google play หรือทำอะไรให้ยุ่งยากแล้ว เพราะวิธีการใช้งานเจ้าบัตรเงินสดทรูมันนี่สามารถใช้งานผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ตั้งแต่การเลือกซื้อคูปองหรือซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ผ่านแอพฯได้เลย รวมทั้งสามารถใช้งานคูปองได้แบบออนไลน์ผ่านแอพฯ ซึ่งทำให้มีความปลอดภัยเรื่องการซื้อขาย การยืนยันตัวตน ตลอดจนป้องกันการศูนย์หายของข้อมูลได้อีกด้วย 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สมัครยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนไม่ใช้สลิปเงินเดือนก็สมัครได้

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

ไม่กำหนด

อายุของผู้กู้

20 ปีขึ้นไป

บริการยืมเงิน 500 ด่วนหรือกู้เงินผ่านแอพยืมเงิน ios

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

สูงสุด 500 บาท

อายุของผู้กู้

20-60 ปี

ตรวจสอบบัตรกดเงินสด ktc กดตู้ไหนได้บ้าง

เงินเดือน

12,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 3 ล้านบาท

อายุของผู้กู้

20-60 ปี