สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (บัตร umay plus)

เงินเดือน

7,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

อายุของผู้กู้

20-60 ปี


บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส สมัครง่ายทางออนไลน์ ปลอดภัย มีเงินสดใช้แม้อยู่บ้าน 2567

ถือได้ว่ายุคนี้เป็นยุคที่อะไร ๆ ก็ต้องลดการสัมผัสไปเสียทุกอย่าง กระทั่งการสมัครใช้งานบัตรกดเงินสดเองก็ตาม ผู้สมัครส่วนใหญ่เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการสมัครทางออนไลน์กันมากขึ้นเรื่อย ๆ  สำหรับบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส ก็ได้ให้ผู้ที่สนใจสามารถยื่นเรื่องเพื่อลงทะเบียนทางออนไลน์ผ่านช่องทางเว็บไซด์ได้เลย สะดวกง่าย อนุมัติไว ไม่ต้องรอนาน 

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัสมีแบบไหนบ้าง

  • บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัสแบบทั่วไป

ยูเมะพลัสสมัครได้เลยไม่ต้องยุ่งยาก เริ่มต้นเงินเดือนทําบัตรยูเมะพลัสได้เพียงแค่ 7,000 บาทเท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นวงเงินที่น้อยที่สุดในบรรดาบัตรกดเงินสดที่มีอยู่ในสถาบันการเงิน ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ บัตร umay plus ประเภทนี้จะมีอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมวงเงินไม่เกิน 25% เท่านั้น 

  • บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัสแบบพรีเมียร์ 

ยูเมะพลัสสมัครได้โดยจะขยับเงินเดือนเพิ่มขึ้นมา โดยผู้ที่จะสมัครลงทะเบียนได้จะต้องมีเงินเดือนตั้งแต่ 2 หมื่นบาทขึ้นไป ซึ่งอัตราค่าดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่ำสุดเพียงแค่ 19.5% เท่านั้นต่อปี ทั้งนี้ดอกเบี้ยก็อาจจะขึ้นอยู่กับวงเงินการใช้ของบัตรกดเงินสด umay plus ด้วยเช่นกัน 

โปรโมชั่นบัตรกดเงินสด umay plus

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส เป็นบัตรเพื่อสำรองค่าใช้จ่ายให้คุณได้สบายโดยมีโปรโมชั่นพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0% นานถึง 30 วัน บัตรกดเงินสด umay plus มอบความสุขให้ผู้ที่สมัครได้ถึง 2 ต่อด้วยกัน โดยผู้ที่สมัครลทะเบียนบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

ต่อที่หนึ่ง เมื่อได้ทําบัตรยูเมะพลัสและส่งเอกสรทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้สมัครจะได้รับของขวัญทันทีโดยจะได้รับอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยแบ่งเป็นเงินเดือนของผู้สมัคร ได้แก่ เงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท , เงินเดือน 20,000-29,999 บาท, เงินเดือน 7,000-19,999 บาท 

ต่อที่สอง เมื่อได้รับการอนุมัติสามารถเลือกรับได้เลย ระหว่างสามารถใช้บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส เพื่อกดเงินสดนาน 0% นาน 30 วัน หรือจะสามารถเลือกกระเป๋า Todd 20 นิ้ว มูลค่า 4,450 บาท ก็ได้เช่นกัน 

การชำระเงินบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส

สำหรับการจ่ายเงินชำระบัตร umay plus ทั้งสองประเภท สามารถชำระเงินขั้นต่ำ 3% หรือสามารถเลือกชำระได้ไม่ต่ำกว่า 200 บาทโดยไม่จำกัดวงเงินชำระ โดยที่ชำระมากดอกเบี้ยก็จะยิ่งลดไวไปด้วยเช่นกัน จ่ายหมดเมื่อไรก็ตามดอกเบี้ยก็ตัดจบทันทีเมื่อวันที่ชำระหมด ไม่คิดดอกเบี้ยเกินแต่อย่างใด 

ยูเมะพลัสเป็นของธนาคารอะไร

ทั้งนี้ยูเมะพลัสเป็นของบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นสถาบันการเงินหนึ่งไม่ได้เป็นธนาคารพาณิชย์แต่อย่างใด 

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

บริการสมัครบัตรกดเงินสดออมสินออนไลน์ 7000-30000 บาท

เงินเดือน

10,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 1.5 ล้านบาท

อายุของผู้กู้

20-60 ปี

บริการยืมเงิน 200 ด่วนหรือยืมเงินสดออนไลน์ 100-500 บาท

เงินเดือน

200 บาทขึ้นไป

วงเงิน

ไม่กำหนด

อายุของผู้กู้

20-60 ปี

สมัครขอสินเชื่อกรุงไทยใจดีผ่านแอพ krungthai next

เงินเดือน

ไม่กำหนด

วงเงิน

สูงสุด 100,000 บาท

อายุของผู้กู้

ไม่กำหนด